Twelve Years OLD

IMG_4645

I am older than that tho.

Being a young adult with lots of responsibilities really scares me. Like, what the hell do I have to learn to understand what adulthood really means.

I am the same girl who loves to watch cartoons and have stupid fights with my siblings. Looking bad whenever I’m just at home, wearing my old t-shirts and ragged shorts( haha). Well I am not the typical youths who are still looking good even at home but, who cares by the way? I still love to play legos and tease my little brotha while playing. Tho you might think that I’m not matured enough to be 21, I could pretend being 21. Haha

IMG_4633

Parang kailan lang, crayola lang sa school yung pinoproblema ko. Umiiyak lang ako pag binubully ako ng mga klasmeyt kong shipuden. Badtrip talaga sila oo. Haha. Pero ngayon, pagpasa na sa interviews at pag papanalangin ng maraming tulog na yung inaasam asam mo. Gusto ko ng itigil yung pagtanda, kase alam kong ako na yung aasahan ng maliliit na mga kapatid ko. Ewan ko ba pero diba? Parang mas nakaka excite yata.

Kahapon sa church, nangingig ako sa kinauupuan ko dahil binanggit yung pangalan ko as birthday celebrant. 😂 Grabe yung kaba ko ayoko talaga ng exposure. Pinagpray nila ko lahat at sobrang ang saya lang na ang daming nagpepray para sayo.

 

3 Replies to “Twelve Years OLD”

Leave a Reply

