She Died. 

Salamat inay sa lahat ng naitulong mo samin. Sa pag aalaga at paghahatid nung kinder kami. Sa pagpapasensya nung mga araw na nagtatrantums kami. 20 years kitang nakasama sa buhay ko at masakit man na 20 days kita nakasama matapos yung birthday ko. Thank you for fighting. For smiling till the end. Thank you for teaching me how to pray. For showing me how faith works. For showing a great example of a passionate believer of Christ na lumabo man ang mata, magbabasa pa rin ng bible. Nung bata ako umiiyak ako kapag nauwi ka ng bicol. Pero ngayon iiyak ako kasi may uuwian ka rin pero di na sa bicol. Thankful po kami sa buhay mo:'( pahinga ka na inay, salamat sa paghawak sa kamay at pagngiti. Salmaat po sa countless memories na di ko mabilang. At sa lahat ng memories natin, eto na yung pinakamasakit . Mamimiss namin yung maruya, yung paggupit mo sa buhok namin, yung pagsasaway, yung praise and worship kahit hatinggabi, yung oregano kapag maysipon kami, yung pagiging lola na nanay pa:'(. We love you nana Citang. ❤

Leave a Reply

