Comm ka ba?

Comm ako diba?
Tila ba sirang plaka na naririnig ko sa mga taong nagtataka kung bakit ako ganito. Ang sakit na. Na paulit ulit kong naririnig sa mga taong kailangan kong magbago. Sige na nga, magbabago na ko☺. For my own sake. Hindi naman dahil sa gagawin ko yun para sa kanila. Naging motivation ko lang na oo nga naman. Comm ako. Dapat marunong akong makipag communicate. Kaso pili lang yung mga taong kinakausap ko.

Napaiyak na lang ako.kasi feeling ko wala kong kwenta nung araw na yun. Alam kong ako yung mali. Inaamin ko yun. Haha😅. Ako po talaga yung mali. Pero alam kong panahon na para magabago. Panahon na para maging madaldal? Madaldal naman ako ahh. Di lang po halata☺. Hahaha.

Pero seriously, I need to. Di man kasi required yun. Kaialngan kong masanay sa tao. Kasi someday I will testify at i sheshare ko lahat ng to. At sisiguraduhin kong yung mga taong tulad ko na tahimik lang, mawawakasan na yung thought ng  mga tao na kaming tahimik walang mabubuga.

Tama na yung lagi kaming pinagtitripan o pinipilit magsalita.

Edi kami na  introvert. Haha😅. Ehoss lang. Gusto ko lang ilabas mga pinaglalaban ko😂.

Kaloka. Haha.

Leave a Reply

