Maturity

Titus: 2. 7. In everything set them an example by doing what is good. In your teaching show integrity, seriousness – Bible Offline
————*
In everything. Masakit mang isipin, you need to be matured. Ohh my bat ba ko nasasaktan?xD kase naman ehh ang sayang maging bata. Di ko naranasan yun. Kasi naman, lagi ko na lang kaharap nung bata ako ay abakada. Next day, abakada sa maliit na blackboard na binili ni mama. Tapos pag day off niya na, ikukulong ako sa kwarto, magdodrawing at magbabasa. Puro aral. Azar. Joke😅

Kalurki pero ganun talaga at lumaki akong ganun. Pero ngayong college more on practical na. Skills na ang labanan di na bastang utak lang. Haha.
Pero back to maturity? Pano ba maging tunay na matured? Ang pagiging matured daw di daw yan sa edad dahil ang iba nga, matanda na, takot pa ring mag take risk. Haha. Seriously. Pero I need to be matured. Yihhhhh. Alisin ang mga bagay na alam mong bata ang ang gumagawa. ( hindi naman dahil isip bata ako) di lang talaga ko mahilig magseryoso ng mga gingwa ko. Gusto ko kasing ienjoy lang ang lahat.

Kaya this time I will try my best. 😄
My very very very best. Wish me luck.
Haha.

Show integrity and seriousness. Maybe that will be my pattern. Yan devotion ko ngayon ehh kaya I will do my best to obey. Shocks magbebente na ko di pa ba ko magseseryoso?

Leave a Reply

