Empty thoughts


Scattered words, empty thoughts seems to pour in my heart. I’d never felt this torn before. Seems don’t know where to start. But it’s now that I see your grace fall like rain. From every fingertip washing away my pain.

-Jeremy Camp-

Yung kantang yan na lang yung pinanghahawakan ko. Nkaka overwhelmed kasi yung message niyan. Tagos to the bones. Everytime na kinakanta ko yan, nabobroken ako. Bakit? Kasi yun yung gusto ko. Yung broken and contrite heart. Para maramdaman ko yung nararamdaman ng iba. Para hindi ako maging sensitive sa iba. At para mabago yung perspective ko sa buhay. Nakakatuwa lang. Kasi I’m a kind of person,

Who will choose to be alone than being with people. 

Di naman ako weird, minsan lang😂. Masaya kong kahit minsan corny ako mag joke, may tumatawa may ngumingiti. Pero alam mo, alam kong di mo pa alam, pero introvert ako. Di dahil sa I’m ant-social. I just enjoy spending time with my self.

I have to be talkative, to be communicative. Lagi na lang nilang sinasabing magbago ako.

Hindi nila alam na hindi lang naman sa pagiging madaldal ang pagiging comm student. I wanted to be a writer but it seems like,because of many things that hinder me, sometimes I doubt.

Kaloka ang drama ko. Sapakin niyo ko😂. Haha. Actually my professor in ethics told me to shift course dahil di daw bagay sakin maging comm. Kasi tahimik? Haha. Nginitian ko n lang. Bakit para lang ba ang pagiging comm sa mga maiingay at wala namang maisagot sa exam. ? Sorry for being defensive. Binaliktad ko lang yung sinabi niya. Kasi if you’re a comm student and know how to communicate, so what? If you don’t have the knowledge about the facts, what can you contribute to the society.

Everyone could speak but do you have something to prove?

Being a comm student?
I’d rather choose  not to belong to what they so called” society of the mouth”.

2 Replies to “Empty thoughts”

Leave a Reply

