Irregular ( echusme)

How long does it take? For you to determine that you’re absolutely not a mistake. Struggles, persecutions and circumstances in life. I’d already faced those things before. Sadly, I need to experience it again to be strenghten.
   College life? Lahat na ata ng klaseng struggle naranasan ko. Oo irreg ako. At  sobrang hirap na gigising ka ng umaga na ikaw lagi ang mag aadjust sa ibang tao kasi ikaw ang dapat marunong makisama. Yung kailangan kahit isa may maka close ka sa section nila para kahit man lang may assignments informed ka. Minsan pa nga, nauuna sila mag exam dahil nga sa may sarili silang mundo. Block section sila kaya they were united as one, leaving others behind. Sadlayp😂.

Nakakaburyo. 😂

Kailan ba ko makakapagtapos? Actually next next year pa. Haha. Yung dalawa kong subjects may pre requisite. At dalawang subject na lang ang matitira di pa ko gagraduate. Ang saya diba?. Well nakahiwalay lang naman ako ng lecture sa thesis. Ohh c’mon. Hiwalay na ko sa lahat.

Hindi niyo alam kung gaano kasakit na lagi ka na lang magmamakaawa sa faculty kasi yung subjects mo di mo makuha or even sa pag petition ng buong araw na ang kaharap mo ay yung katotohanang irreg ka lang.

Mga projects, na hindi ka sinasama kaya mag isa kang gagawa dahil sa selfish sila. Joke. Di lang talaga ko makakasama. Haha isama mo pa yung mga di natulong na ka group.
I love my life. Ohh my. 😂

Pero kahit ganun,

at the end of the day, gagraduate din ako.

At hindi ko hahayaang maranasan ng mga kapatid ko yung mga naranasan ko. Kasi ilang gabi at araw na lumuha ako. 😂 ano ka. Di kaya ako iyakin. Luha lang po di naman hagulgol. Ok masyado na kong defensive. Haha

Kaya ikaw wag ka titigil sa pag aaral kung ayaw mong matulad sakin. Choss.
Haha. Gagraduate din ako☺naniniwala ako.

-dithdiridithdith

Leave a Reply

