From a Tiny Acorn

You are not born to be an option. You are a choice. Remember that no mountains can’t be moved by the God who truly can do great miracles.

You just have to believe. Minsan nga lang may doubt na unti unting nagpapahina satin para di maniwala. Para kumawala dun sa pangako na pinanghawakan natin.

Don’t give up

Greater things are coming, medyo malabo pa pero alam niya yung plano Niya. Kesa sa plano nating masyadong self centered. Gusto ko yumaman, magkakotse, magka bahay, makapagtrabaho sa malaking kumpanya. Hahaha. Pero yun yung totoo. Ganun din kase ako.

Hanggang isang araw tinapik ako ni Lord at tinanong. Uy, ano yang pinaplano mo? Kasama ba ko ?

Nakakaloka, bakit ko nakalimutang isama yung nagturo sakin mangarap at maging matatag?.

I know exactly how dream works.
If you’ve already accomplished what you wanted , and never felt  so good about it, then you took the wrong path. You get what you want. But will never find happiness at all.

I want to be one of a kind. Not dreaming their dreams. Imitating no one but the transcript of my own life.

Leave a Reply

